Trở lại   diendan Hỏi đáp Câu hỏi thường gặp về hội đồng quản trị
Cộng đồng Bài gửi hôm nay Tìm Kiếm Experience

Search FAQ Search FAQ
Search Word(s):
Matching Options:
Search in:

Hồ sơ công khai của tôi

Trang Tiểu sử Công khai là gì?

Mọi thành viên đều có một trang tiểu sử có thể xem công khai. Trang này bao gồm thông tin do thành viên cung cấp, trong quá trình đăng ký hoặc sau đó thông qua Bảng điều khiển người dùng.

Có một số cách để xem hồ sơ của thành viên. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy tên của một thành viên, nhấp vào tên đó thường sẽ đưa bạn đến trang hồ sơ của họ.

danh sách thành viên cho phép bạn duyệt qua tất cả các thành viên đã đăng ký và nhanh chóng nhấp qua hồ sơ công khai.

Khi đã đăng nhập, bạn cũng có thể xem hồ sơ công khai của mình bằng cách đăng nhập vào diễn đàn và nhấp vào tên người dùng của bạn được hiển thị trong tiêu đề ở đầu trang.

Bạn cũng có thể truy cập thẳng vào tiểu sử nếu bạn biết tên người dùng của thành viên bằng cách nhập thông tin sau vào trình duyệt web của bạn: http://www.example.com/member.php?username=<username của thành viên & gt;

Có gì trên Trang Tiểu sử Công khai?

Hồ sơ công khai liệt kê thông tin về thành viên trong tab 'Giới thiệu về bản thân'. Nó cũng bao gồm thông tin thống kê, chẳng hạn như số lượng bài viết họ đã thực hiện và ngày đăng ký của họ. Thông tin này được hiển thị trong tab 'Thống kê'.

Thông tin khác bao gồm danh sách Bạn bè (?) , ảnh hồ sơ của họ (nếu do thành viên đặt), và danh sách các thành viên đã truy cập trang cá nhân gần đây.

Danh sách anbom của các thành viên (?) và nhóm xã hội (?) cũng được hiển thị.

Tin nhắn của Khách là gì?

Tin nhắn của khách truy cập là những tin nhắn có thể xem công khai được đăng trên các trang hồ sơ thành viên. Để đăng một tin nhắn, hãy nhấp vào tab 'Tin nhắn của khách truy cập' và sử dụng biểu mẫu ở đầu phần. Bạn sẽ chỉ có thể sử dụng một số định dạng nhất định trong các thư này, như được mô tả bên dưới hộp chỉnh sửa. Tất cả khách truy cập vào hồ sơ này, bao gồm cả người dùng khách và rô bốt công cụ tìm kiếm, sẽ có thể xem thông báo này nếu quản trị viên cho phép điều này. Để giao tiếp riêng tư với một thành viên, hãy gửi Tin nhắn riêng tư.

Tin nhắn của khách truy cập có thể được chỉnh sửa hoặc xóa bởi người kiểm duyệt trang web hoặc thành viên sở hữu hồ sơ. Nếu bạn thấy thông báo của khách truy cập không phù hợp, bạn có thể thông báo cho người kiểm duyệt bằng cách nhấp vào liên kết 'Báo cáo'. Liên kết 'Xem cuộc trò chuyện' cho phép bạn xem tất cả tin nhắn của khách truy cập giữa thành viên và chủ sở hữu của hồ sơ.


Bảng điều khiển người dùng

Bảng điều khiển người dùng (còn được gọi là CP người dùng) là nơi bạn kiểm soát cài đặt, tùy chọn và tùy chọn cá nhân của mình. Để đến thăm User CP, trước tiên bạn phải đăng ký trên diễn đàn. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào 'CP của người dùng' trong thanh tiêu đề gần đầu trang.

Trang chính của User CP sẽ liệt kê mọi thông báo mới, bao gồm các tin nhắn riêng tư mới và các yêu cầu kết bạn đang chờ xử lý. Các trang và biểu mẫu bổ sung cho phép bạn kiểm soát:

  • Địa chỉ email và mật khẩu của bạn
  • Cài đặt hồ sơ công khai tùy chỉnh
  • Tin nhắn riêng tư
  • Các chuỗi và diễn đàn đã đăng ký
  • Danh bạ và bạn bè
  • Nhóm xã hội

Thay đổi chi tiết người dùng

Làm cách nào để thay đổi chi tiết người dùng của tôi?

Bạn có thể thay đổi thông tin tài khoản của mình bằng cách sử dụng Bảng điều khiển dành cho người dùng . Để biết chi tiết tiểu sử cơ bản (bao gồm địa chỉ email và mật khẩu của bạn), hãy nhấp vào tùy chọn ' Chỉnh sửa chi tiết của bạn ' từ trong User CP . Trang này cho phép bạn đặt một số chi tiết bắt buộc và tùy chọn, một số chi tiết trong số đó sẽ được hiển thị trên hồ sơ công khai của bạn. Ngoại trừ địa chỉ email của bạn, không nhập thông tin mà bạn không muốn hiển thị công khai.


Chữ ký, Hình đại diện và Hình ảnh Hồ sơ

Chữ ký là gì?

'Chữ ký' chứa thông tin mà bạn muốn đưa vào ở cuối tất cả các bài đăng của mình. Điều này có thể bao gồm hình ảnh, liên kết đến (các) trang web của bạn, trích dẫn, v.v.

Hình đại diện là gì?

Hình đại diện là những hình ảnh nhỏ mà mọi người sử dụng để nhận dạng hoặc phân biệt mình với các thành viên diễn đàn khác. Trong một số trường hợp, quản trị viên sẽ không cho phép ảnh đại diện hoặc chỉ cho phép tạo ảnh đại diện cho một số thành viên cụ thể. Quản trị viên cũng có thể cung cấp một số hình đại diện có sẵn mà mọi người có thể sử dụng hoặc họ có thể cho phép các thành viên tải lên hình đại diện tùy chỉnh của riêng họ từ máy tính của họ. Những hình đại diện này sẽ được hiển thị như một phần của thông tin người dùng trong các bài đăng, cũng như trong hồ sơ công khai.

Để biết thêm thông tin về hình đại diện, vui lòng nhấp vào đây .

Ảnh hồ sơ là gì?

Ảnh hồ sơ là ảnh mà thành viên có thể tải lên sẽ hiển thị trong hồ sơ thành viên công khai của họ. Quản trị viên có thể bật tùy chọn này hoặc không.

Làm cách nào để đặt chữ ký, hình đại diện và ảnh hồ sơ?

Bạn có thể đặt và thay đổi chữ ký, hình đại diện và ảnh hồ sơ của mình trong Bảng điều khiển của người dùng (miễn là quản trị viên đã cung cấp các tùy chọn này).

Để có chữ ký, hãy nhấp vào ' Chỉnh sửa Chữ ký ' trong khu vực 'Cài đặt và Tùy chọn' của thanh điều hướng trong Người dùng CP.

Để chọn hình đại diện hiện có hoặc tải lên hình đại diện mới, hãy nhấp vào ' Chỉnh sửa hình đại diện '.

Để tải lên ảnh hồ sơ, hãy nhấp vào ' Chỉnh sửa ảnh hồ sơ ' trong phần 'Hồ sơ của bạn'.


Các tùy chọn và cài đặt khác

Các cài đặt khác làm gì?

Trong CP người dùng của bạn, có một phần trong Cài đặt & amp; Tùy chọn có tên ' Tùy chọn chỉnh sửa '.

  • Đăng nhập & amp; Bảo mật: đặt của bạn
    • 'Chế độ ẩn mặt' - đặt các thành viên khác có thể thấy bạn đang trực tuyến hay không và bạn đang xem trang nào
    • 'Hiển thị mức độ danh tiếng' - hiển thị mức độ danh tiếng của bạn trên các bài đăng nếu tùy chọn này được quản trị viên bật
    • 'Cho phép Tải xuống vCard' - đặt có cho phép các thành viên khác tải xuống vCard chứa địa chỉ email và tên người dùng của bạn hay không.
  • Nhắn tin & amp; Thông báo - các tùy chọn bao gồm:
    • 'Nhận Email' - cho dù bạn có muốn nhận email từ các Thành viên và quản trị viên khác
    • 'Chế độ đăng ký chuỗi mặc định' - cách bạn muốn được thông báo về các bài đăng mới trong chuỗi mà bạn đã đăng ký
    • 'Nhắn tin Riêng tư' - kiểm soát cách bạn muốn Nhắn tin Riêng tư hoạt động cho tài khoản của mình
    • 'Nhắn tin cho khách' - kiểm soát cách bạn muốn tính năng Nhắn tin cho khách hoạt động cho tài khoản của mình
  • Tuỳ chọn Hiển thị Chuỗi - những tuỳ chọn này bao gồm:
    • 'Thành phần bài đăng hiển thị' - cho dù bạn có muốn xem Chữ ký, Hình đại diện và Hình ảnh trong bài đăng hay không
    • 'Chế độ hiển thị chuỗi' - cách bạn muốn xem chuỗi theo mặc định (có thêm thông tin tại đây )
    • 'Số lượng bài đăng sẽ hiển thị trên mỗi trang'
    • 'Cắt độ tuổi chủ đề mặc định' - khoảng thời gian để các chủ đề được hiển thị - các chủ đề cũ hơn độ tuổi này sẽ bị ẩn
  • Ngày & amp; Tùy chọn Thời gian - những tùy chọn này bao gồm:
    • 'Múi giờ' - múi giờ địa lý địa phương của bạn chênh lệch với GMT / UTC
    • 'Đầu tuần' - cho Lịch.
  • Các Tuỳ chọn Khác bao gồm:
    • 'Giao diện Trình chỉnh sửa Thư' - Tùy chọn này cho phép bạn chọn loại trình chỉnh sửa bạn sẽ sử dụng khi đăng tin nhắn. Các lựa chọn của bạn bao gồm trình chỉnh sửa chỉ dành cho văn bản cơ bản, trình chỉnh sửa tiêu chuẩn với các điều khiển định dạng có thể nhấp hoặc trình chỉnh sửa WYSIWYG đầy đủ (những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được) sẽ hiển thị định dạng của bạn khi bạn nhập.
    • 'Kiểu Diễn đàn' - chỉ khả dụng nếu có nhiều kiểu (hoặc 'giao diện') và quản trị viên đã bật lựa chọn này
    • 'Ngôn ngữ Diễn đàn' - chỉ khả dụng nếu có nhiều hơn một Ngôn ngữ được bật. Thao tác này sẽ thay đổi ngôn ngữ mà tất cả các điều khiển và thông báo trên bảng sẽ được hiển thị. Nó sẽ không dịch các bài đăng của thành viên

Tùy chỉnh trang hồ sơ

Làm cách nào để tuỳ chỉnh trang tiểu sử của tôi?

Bạn có thể chỉnh sửa thiết kế và kiểu dáng của trang tiểu sử công khai của mình (nếu điều này được quản trị viên bật) qua ' Tùy chỉnh hồ sơ 'trong phần CP người dùng . Bạn có thể điều chỉnh bảng màu, phông chữ, đường viền và bố cục của các phần tử trên trang.

Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh làm nền cho các phần khác nhau trong tiểu sử của mình. Trước tiên, bạn sẽ cần tải ảnh nền lên anbom mà bạn đã tạo (?) . Hình nền chỉ có thể được lấy từ các anbom được xác định là công khai hoặc loại 'hồ sơ'. Không thể sử dụng hình ảnh trong anbom riêng tư.


Nhóm xã hội

Nhóm xã hội là gì?

Nhóm xã hội là một nhóm người thường có sở thích cụ thể hoặc điểm chung nào đó khác. Nó cung cấp một cách giao tiếp giữa các thành viên cũng như chia sẻ ảnh hoặc các hình ảnh khác.

Bạn có thể vào danh sách thông qua phần 'Tư cách thành viên nhóm' trên hồ sơ công khai của mình (?) .

Trang danh sách Nhóm xã hội hiển thị tất cả các nhóm đã được tạo. Bạn có thể liệt kê các nhóm theo số lượng thành viên, tin nhắn hoặc hình ảnh, tên nhóm, thời điểm nhóm được tạo hoặc theo ngày bài viết gần đây nhất được đăng. Bạn có thể sử dụng các điều khiển được cung cấp để tìm kiếm một nhóm.

Làm cách nào để tham gia một nhóm?

Để tham gia một nhóm, hãy nhấp vào tiêu đề nhóm, sau đó nhấp vào 'Tham gia Nhóm'. Khi bạn đã tham gia một nhóm, tên của nhóm đó sẽ được hiển thị trong hồ sơ công khai của bạn. Bạn phải là thành viên đã đăng nhập, đã đăng ký để tham gia nhóm.

Tôi có thể tạo nhóm xã hội của riêng mình không?

Là thành viên đã đăng ký, bạn có thể tạo nhóm xã hội của riêng mình (với điều kiện quản trị viên cho phép điều này). Đi tới trang nhóm và nhấp vào 'Tạo nhóm mới'. Hoàn thành tiêu đề và mô tả cho nhóm của bạn, sau đó chọn loại. Có ba loại nhóm:

  • Công khai - mở cho tất cả mọi người. Không hạn chế ai có thể tham gia hoặc ai có thể đăng tin nhắn lên đó
  • Chỉ Mời - yêu cầu gửi lời mời để tham gia cùng họ. Lời mời chỉ có thể được gửi bởi người tạo nhóm hoặc người điều hành diễn đàn và quản trị viên. Lời mời được gửi bằng cách nhấp vào 'Đang chờ xử lý & amp; Thành viên được mời 'ở cuối trang cho nhóm cá nhân đó
  • Được kiểm duyệt - mở cho mọi người tham gia nhưng các tin nhắn cần được kiểm duyệt trước khi chúng xuất hiện. Chúng được kiểm duyệt bởi người tạo nhóm và người kiểm duyệt và quản trị viên trang web

Bạn bè và Danh bạ

Sự khác biệt giữa một người bạn và một người liên hệ là gì?

Tình bạn là mối quan hệ hai chiều lẫn nhau giữa hai người dùng. Nó được khởi tạo bởi một người dùng và được người kia chấp nhận.

Liên hệ là tình bạn một chiều. Đó có thể là trường hợp người kia không chấp nhận tình bạn, yêu cầu kết bạn đang chờ xử lý hoặc bạn không muốn làm bạn vào lúc này mà chỉ muốn chỉ cho họ là người liên hệ.

Danh sách bạn bè và địa chỉ liên hệ được hiển thị ở đâu?

Bạn bè và địa chỉ liên hệ của bạn được hiển thị trên trang ' Danh sách liên hệ và bạn bè ' trong CP của người dùng . Bạn bè của bạn cũng được hiển thị trong trang hồ sơ của bạn.

Làm cách nào để yêu cầu kết bạn, chấp nhận kết bạn hoặc phá vỡ tình bạn?

Có hai cách để yêu cầu kết bạn với ai đó.

Cách dễ nhất là xem trang tiểu sử của người bạn muốn kết bạn và nhấp vào liên kết 'Kết bạn'.

Cách khác là thêm người đó vào danh bạ của bạn trước. Sau đó, từ trang 'Danh bạ và Bạn bè' của bạn, hãy yêu cầu làm bạn của họ bằng cách chọn hộp bên cạnh tên của họ được gắn nhãn 'Bạn bè'. Tiếp theo, lưu trang.

Nếu bạn biết tên người dùng của người mà bạn muốn kết bạn, có thể gửi yêu cầu kết bạn bằng cách sử dụng hộp được cung cấp và nhấp vào 'Thêm bạn bè'.

Để chấp nhận một người bạn, hãy truy cập trang 'Danh bạ và Bạn bè' của bạn. Ở cuối trang, bạn sẽ thấy danh sách các yêu cầu đang chờ xử lý. Chọn hộp cho các yêu cầu bạn muốn chấp nhận, sau đó chọn nút 'Chấp nhận' và lưu các thay đổi. Nếu bạn không muốn kết bạn, hãy chọn 'Từ chối'.

Việc phá vỡ tình bạn có thể xảy ra theo ba cách.

  • Từ trang 'Danh sách Liên hệ và Bạn bè' của bạn, bỏ chọn hộp chọn kết bạn cho một người cụ thể và lưu các thay đổi. Nếu bạn không muốn họ là người liên hệ nữa, hãy bỏ chọn cả hai hộp cho người đó.
  • Trong 'Trang tiểu sử' của bạn, nhấp vào 'Bạn bè' rồi nhấp vào 'Chia tay tình bạn' bên cạnh tên người dùng.
  • Trong hồ sơ của người khác, hãy nhấp vào 'Bạn bè', sau đó tìm tên người dùng của bạn và nhấp vào 'Chia tay tình bạn'.

Album và Ảnh

Làm cách nào để sử dụng anbom?

Là một thành viên, bạn có thể tạo Album hình ảnh được liên kết với hồ sơ công khai của bạn. Bạn có thể tạo album bằng cách truy cập Bảng điều khiển dành cho người dùng và nhấp vào 'Ảnh & amp; Liên kết Album, sau đó nhấp vào 'Thêm Album'.

Mỗi album có thể có tiêu đề ('Kỳ nghỉ của Joe đến Nepal'), mô tả ('Một loạt ảnh từ chuyến phiêu lưu gần đây của tôi') và có thể có ba loại khác nhau: Công khai, Riêng tư hoặc Hồ sơ.

  • Anbom công khai có thể được xem bởi bất kỳ ai
  • Anbom riêng tư chỉ nhân viên của trang web (người kiểm duyệt, quản trị viên) và Bạn bè và Danh bạ của bạn ( thông tin )
  • Anbom hồ sơ chỉ bạn mới có thể xem được. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng hình ảnh để tùy chỉnh hồ sơ công khai của mình ( thông tin )

Làm cách nào để tải ảnh lên?

Khi bạn đã tạo một album, bạn có thể tải hình ảnh lên album đó. Chỉ cần xem album và nhấp vào 'Tải ảnh lên'.

Bạn sẽ có tùy chọn đặt chú thích cho mỗi ảnh và đặt một ảnh làm bìa Album, ảnh này sẽ được hiển thị trên hồ sơ công khai. Để xóa một album hoặc chỉnh sửa tiêu đề, mô tả hoặc loại album, hãy nhấp vào 'Chỉnh sửa Album'. Để xóa hình ảnh, chỉnh sửa chú thích hoặc thay đổi bìa album, hãy nhấp vào 'Chỉnh sửa hình ảnh'.

Tất cả thành viên có quyền truy cập vào ảnh album của bạn đều có thể nhận xét về chúng, theo cách tương tự với Tin nhắn của khách ( thông tin khác ). Bạn có thể xóa mọi nhận xét về hình ảnh khỏi album của mình và báo cáo những tin nhắn không phù hợp cho người kiểm duyệt.

Khi bạn đã tải ảnh lên, bạn có thể đặt ảnh vào bài đăng của mình bằng cách sử dụng văn bản mã BB hiển thị bên dưới ảnh khi bạn xem ảnh ở kích thước đầy đủ.


tin nhắn riêng tư

Nếu quản trị viên đã bật hệ thống Nhắn tin riêng tư , các thành viên đã đăng ký có thể gửi tin nhắn riêng tư cho nhau.

Làm cách nào để gửi Tin nhắn Riêng tư?

Tin nhắn riêng tư hoạt động giống như email, nhưng chỉ giới hạn ở các thành viên đã đăng ký của diễn đàn này. Bạn có thể bao gồm mã BB, ​​mặt cười và hình ảnh trong tin nhắn riêng tư mà bạn gửi.

Bạn có thể gửi tin nhắn riêng cho thành viên của diễn đàn này bằng cách nhấp vào liên kết ' Gửi tin nhắn ' trong liên kết phần nhắn tin riêng trong bảng điều khiển người dùng của bạn ( thông tin khác ) hoặc bằng cách nhấp vào liên kết 'Gửi tin nhắn riêng tư' trong trình đơn thả xuống xuất hiện trong bài đăng của thành viên khi bạn nhấp vào tên người dùng của họ.

Khi bạn gửi tin nhắn, bạn có tùy chọn lưu bản sao của nó trong thư mục 'Các mục đã gửi'.

Làm cách nào để làm việc với Thư mục Tin nhắn Riêng?

Theo mặc định, bạn sẽ có hai thư mục trong vùng tin nhắn riêng tư của mình. Đây là các thư mục 'Hộp thư đến' và 'Thư đã gửi'.

Thư mục ' Hộp thư đến ' chứa bất kỳ thư mới nào bạn nhận được. Nó cho phép bạn xem tất cả các tin nhắn bạn đã nhận được, cùng với tên của người đã gửi và ngày giờ gửi.

Thư mục ' Các mục đã gửi ' chứa bản sao của bất kỳ thư nào bạn đã gửi, nơi bạn đã chỉ định rằng bạn muốn giữ một bản sao để tham khảo trong tương lai.

Bạn có thể tạo các thư mục bổ sung cho thư của mình bằng cách nhấp vào liên kết ' Chỉnh sửa thư mục '.

Mỗi thư mục có một tập hợp các điều khiển thư cho phép bạn chọn thư, sau đó di chuyển chúng đến một trong các thư mục tùy chỉnh của bạn hoặc xóa chúng. Khi bạn đã chọn tin nhắn của mình, bạn có thể chọn các tùy chọn sau trong hộp 'Tin nhắn đã chọn' ở cuối danh sách:

  • Di chuyển đến Thư mục
  • Xóa
  • Đánh dấu là Đã đọc
  • Đánh dấu là Chưa đọc
  • Tải xuống dưới dạng XML
  • Tải xuống dưới dạng CSV
  • Tải xuống dưới dạng TEXT

Bạn sẽ cần phải xóa các thư cũ theo định kỳ, vì quản trị viên có thể đã đặt giới hạn cho số lượng thư riêng tư mà bạn có thể có trong các thư mục của mình. Nếu vượt quá con số này, bạn sẽ không thể gửi hoặc nhận tin nhắn mới cho đến khi xóa một số tin nhắn cũ.

Nếu bạn muốn giữ bản ghi các tin nhắn của mình trước khi xóa chúng, bạn có thể sử dụng bất kỳ tùy chọn nào trong số các tùy chọn 'Tải xuống dưới dạng ..' được liệt kê ở trên để sao chép và lưu trữ chúng trên máy tính của riêng bạn.

Bất cứ khi nào bạn đọc một tin nhắn, bạn sẽ có tùy chọn để trả lời hoặc chuyển tiếp nó đến một thành viên khác của diễn đàn. Bạn cũng có thể chuyển tiếp tin nhắn đó đến nhiều thành viên trong danh sách liên hệ của mình.

Làm cách nào để theo dõi tin nhắn?

Khi bạn gửi một tin nhắn riêng tư mới, bạn có thể có tùy chọn yêu cầu biên nhận đã đọc. Điều này cho phép bạn kiểm tra xem người nhận đã đọc thư hay chưa. Để thực hiện việc này, hãy truy cập trang ' Theo dõi tin nhắn '.

Trang này được chia thành hai phần: tin nhắn chưa đọc và đã đọc.

Phần tin nhắn chưa đọc hiển thị tất cả các tin nhắn bạn đã gửi cùng với yêu cầu đã đọc, chưa được người nhận đọc.

Phần tin nhắn đã đọc hiển thị tất cả các tin nhắn bạn đã gửi cùng với yêu cầu biên nhận đã được người nhận đọc và xác nhận. Thời gian tin nhắn được đọc cũng được hiển thị.

Bạn có thể chọn kết thúc theo dõi bất kỳ thông báo nào bạn chọn bằng cách chọn nó và nhấp vào nút 'Kết thúc Theo dõi'.

Khi bạn nhận được tin nhắn có yêu cầu đã đọc, bạn có thể có tùy chọn để đọc tin nhắn trong khi từ chối yêu cầu đã đọc. Để thực hiện việc này, chỉ cần nhấp vào liên kết 'Từ chối Biên nhận' thay vì tiêu đề của thư, nếu nó xuất hiện.


Đăng ký

Đăng ký là gì?

Đăng ký là một cách để theo dõi các chủ đề hoặc diễn đàn khác nhau. Bạn có thể chọn cách bạn được thông báo về các bản cập nhật - ví dụ: bằng cách liệt kê chúng trong CP người dùng của mình và nhận cập nhật qua email cho từng bản cập nhật.

Làm cách nào để đăng ký một chuỗi hoặc diễn đàn?

Để đăng ký một diễn đàn, hãy nhấp vào liên kết 'Công cụ Diễn đàn' phía trên danh sách các chủ đề, sau đó chọn 'Đăng ký Diễn đàn'. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để chọn chế độ đăng ký cho diễn đàn này. Nếu diễn đàn mà bạn đang đăng ký có bất kỳ diễn đàn con nào (diễn đàn trong một diễn đàn) thì đăng ký của bạn sẽ tự động được gia hạn cho những diễn đàn này.

Để đăng ký một chủ đề, hãy nhấp vào liên kết 'Công cụ Chủ đề' ở đầu danh sách các bài đăng, sau đó nhấp vào 'Đăng ký Chủ đề'. Sau đó, bạn có thể chọn chế độ đăng ký mà bạn muốn sử dụng cho chuỗi đó.

Có những chế độ đăng ký nào?

Có sẵn một số chế độ đăng ký diễn đàn khác nhau.

  • Không có Thông báo qua Email - chỉ liệt kê đăng ký trong CP Người dùng của bạn. Bạn không nhận được bất kỳ thông báo nào về các bài đăng hoặc chủ đề mới trong diễn đàn.
  • Thông báo Email Hàng ngày - gửi một email mỗi ngày với các chủ đề mới và cập nhật trong diễn đàn và bất kỳ diễn đàn con nào. Nếu không có chủ đề mới hoặc cập nhật nào trong diễn đàn hoặc các diễn đàn con của diễn đàn thì bạn sẽ không nhận được email.
  • Thông báo qua email hàng tuần - gửi một email mỗi tuần theo cách tương tự như Thông báo qua email hàng ngày.

Đăng ký Chủ đề có các tùy chọn tương tự như đăng ký diễn đàn với tùy chọn bổ sung sau:

  • Thông báo qua email tức thì - gửi email ngay sau khi bài đăng mới được thêm vào chuỗi. Thư này không được gửi cho mọi câu trả lời và sẽ chỉ được gửi một lần cho đến khi bạn truy cập lại diễn đàn.

Làm cách nào để quản lý Đăng ký và Thư mục?

Các đăng ký chủ đề có thể được sắp xếp vào các thư mục để dễ quản lý. Bạn có thể tạo bao nhiêu thư mục tùy thích bằng cách đi tới ' Chỉnh sửa Thư mục ' trong phần 'Chủ đề đã Đăng ký' của CP Người dùng của bạn . Để thêm một thư mục mới, hãy nhập tên thư mục vào một trong các ô trống và lưu trang. Để xóa một thư mục, hãy xóa tên thư mục. Việc chỉnh sửa thư mục được thực hiện bằng cách chỉ cần chỉnh sửa tên thư mục trong danh sách.

Bạn cũng có thể quản lý các đăng ký cá nhân của mình bằng cách nhấp vào ' Danh sách các Đăng ký ' trong 'Chủ đề đã Đăng ký' trong CP Người dùng của bạn. Tại đây, bạn có thể chọn đăng ký mà bạn muốn quản lý và xóa chúng, chuyển chúng sang một thư mục khác hoặc thay đổi loại đăng ký của chúng.

Đăng ký diễn đàn không được quản lý thông qua trang Danh sách đăng ký và được hiển thị trên trang User CP nơi chúng có tùy chọn hủy đăng ký khỏi diễn đàn.


Uy tín

Danh tiếng là gì?

Danh tiếng là một cách đánh giá người dùng tùy thuộc vào chất lượng bài đăng của họ. Nếu quản trị viên đã kích hoạt danh tiếng thì biểu tượng danh tiếng sẽ hiển thị trong các bài đăng.

Danh tiếng có thể tích cực Biểu tượng danh tiếng tích cực, tiêu cực  Biểu tượng danh tiếng phủ định hoặc trung tính  Biểu tượng danh tiếng trung lập . Danh tiếng tiêu cực chỉ có thể được đưa ra nếu quản trị viên đã kích hoạt tính năng này. Danh tiếng trung lập chỉ được đưa ra khi người đưa ra danh tiếng không đáp ứng các tiêu chí do quản trị viên đặt ra để ảnh hưởng đến danh tiếng của người khác.

Làm cách nào để tạo danh tiếng?

Để tạo danh tiếng, hãy nhấp vào biểu tượng danh tiếng trong bài đăng có liên quan. Điều này sẽ tiết lộ một biểu mẫu cần hoàn thành với loại danh tiếng và lý do đưa ra danh tiếng. Nếu danh tiếng tiêu cực bị vô hiệu hóa thì nó sẽ không được hiển thị trong biểu mẫu này. Bạn có thể không đánh tiếng cho cùng một bài đăng hai lần.

Làm cách nào để biết tôi đã nhận được danh tiếng nào?

Bạn có thể xem danh tiếng mà bạn nhận được trong CP người dùng (Bảng điều khiển của người dùng) nơi nó được hiển thị ở cuối Người dùng Trang CP. Ở đây bạn sẽ thấy danh tiếng mới nhất mà bạn nhận được và cho dù điều này là tích cực, tiêu cực hay trung lập. Tổng danh tiếng của bạn sẽ được hiển thị dưới dạng một loạt các chỉ số danh tiếng trong các bài đăng và hồ sơ của bạn. Danh tiếng của bạn càng tích cực thì càng có nhiều biểu tượng tích cực được hiển thị. Danh tiếng của bạn càng tiêu cực thì càng có nhiều biểu tượng tiêu cực được hiển thị.

Bao nhiêu danh tiếng được đưa ra? Sức mạnh danh tiếng là gì?

Nếu quản trị viên đã bật tính năng này, danh tiếng mà mỗi người dùng sẽ mang lại (hoặc lấy đi nếu tiêu cực) sẽ được hiển thị trong các bài đăng của người dùng dưới dạng 'Sức mạnh Danh tiếng'. Giá trị của sức mạnh danh tiếng do quản trị viên quyết định và có thể tăng lên theo thời gian tùy thuộc vào cài đặt mà họ đã áp dụng.

Điều gì xảy ra nếu tôi không muốn bất kỳ ai nhìn thấy danh tiếng của mình?

Bạn có thể vô hiệu hóa việc hiển thị danh tiếng của mình bằng cách chuyển đến CP Người dùng và chọn Tùy chọn Chỉnh sửa. Trên trang này, bạn sẽ tìm thấy một hộp kiểm có nhãn 'Thể hiện Cấp độ Danh tiếng của Bạn'. Bỏ chọn hộp này sẽ xóa hiển thị danh tiếng của bạn và thay thế bằng biểu tượng Danh tiếng bị vô hiệu hóa. Bạn vẫn có thể cho và nhận danh tiếng trong khi chế độ hiển thị danh tiếng của bạn bị tắt.




2024 Nhóm phát triển website và thành viên khungtroinam.free.fr.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ Bài viết của thành viên.
khungtroinam.free.fr